STT | Họ tên | Lớp | Toán-L1 | Toán-L2 | Văn-L1 | Văn-L2 | Anh-L1 | Anh-L2 | Số môn tăng điểm | Số môn giảm điểm | Số môn 0 tăng/giảm điểm | Tổng điểm tăng, giảm | HSG tỉnh | Ghi chú | Đánh giá |
---|
Loại/Môn | Toán | Văn | Anh | LS&ĐL | KHTN | Tổng |
---|---|---|---|---|---|---|
Số điểm 10 | 12 | 0 | 4 | 0 | 4 | 20 |
Số điểm >=9 | 47 | 0 | 28 | 0 | 23 | 98 |
Số điểm >=5 | 78 | 62 | 78 | 63 | 74 | 355 |
% điểm từ 5.0 trở lên | 100% | 79% | 100% | 81% | 95% | 91% |
Điểm Max | 10,00 | 8,00 | 10,00 | 8,50 | 10,00 | 10 |
Điểm Min | 6,25 | 3,00 | 5,31 | 3,10 | 3,75 | 3,00 |
Điểm TB | 9,00 | 5,65 | 8,30 | 6,06 | 7,66 | 7,34 |
Ðiểm TB tăng | 0,80 | -1,05 | 0,50 | -0,84 | 1,22 | 0,21 |
Xếp thứ tỉnh | 2 | 38 | 4 | 34 | 6 | 4 |
Xếp thứ huyện | 1 | 2 | 1 | 1 | 1 | 1 |
Số bậc tăng | 1 | 2 | 0 | 7 | 39 | 4 |
-Kết quả khảo sát nhìn chung là khá tốt, tỷ lệ điểm từ 5.0 trở lên đạt 91% và điểm trung bình chung là 7.34, tăng 0,21 điểm so với năm trước.
-Thứ hạng chung cấp tỉnh khá tốt (Thứ 4/249 trường), cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ (tăng 4 bậc so với trước).
-Có sự chênh lệch đáng kể giữa các môn học.
Xếp loại: Xuất sắc: Đây là môn có kết quả cao nhất. Nhà trường biểu dương thành tích và cố gắng của GVBM (Đ.c Trần Thị Ngọc Anh)
Xếp loại: Tb-Yếu nhất: Đây là môn có kết quả thấp nhất trong các môn thi.
Xếp loại: Rất tốt: Kết quả môn Anh cũng rất ấn tượng. Nhà trường đánh giá cao những cố gắng của GVBM (Đ.c Nguyễn Thị Vân)
Xếp loại: Khá.
Xếp loại: Tốt.
-Nhìn chung, các môn đều có thành tích tốt. Các môn Toán, Anh, KHTN có kết quả rất đáng khích lệ cần phát huy trong thời gian tới.
-Cần tập trung cải thiện mạnh mẽ chất lượng môn Văn, vì đây là môn yếu nhất và có chiều hướng đi xuống đáng báo động ở kỳ thi vào THPT sắp tới.
Kính thưa và kính gửi các Đ.c: Hoàng Văn Toàn-Phó HT, Trần Thị Ngọc Anh (GVCN: 9A; GVBM: Toán), Nguyễn Thị Vân(GVBM: Anh), Nguyễn Quang Hiếu (GVBM: Văn) và Đào Thị Dung (GVCN: 9B).
Kết quả khảo sát chất lượng do Sở GD&ĐT tổ chức vừa qua (29.3) cho thấy, bên cạnh một số môn học đạt kết quả tốt như Toán và Tiếng Anh, thì môn Ngữ Văn vẫn còn nhiều hạn chế, với kết quả ở mức thấp so với yêu cầu và truyền thống nhà trường. Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích chung và dự báo kết quả thi vào THPT không đạt yêu cầu — Đặc biệt, môn Văn đây là lần đầu tiên xếp thứ 2/19 của toàn huyện.
Trong khi thời gian còn lại để ôn tập cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 không còn nhiều. Phụ huynh và học sinh đang lo lắng và kỳ vọng vào sự chuyển biến tích cực ở tất cả các môn đặc biệt là môn Văn.
Nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm học 2025–2026, Hiệu trưởng yêu cầu triển khai và thực hiện các nội dung sau:
Yêu cầu cấp thiết: Kết quả khảo sát môn Ngữ Văn rất đáng báo động (Điểm TB thấp so với mức chung và truyền thống nhà trường). Cần có những giải pháp đột phá, quyết liệt để cải thiện tình hình.
Trân trọng!
HIỆU TRƯỞNG